Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đồng hồ treo tường giá rẻ
dong ho treo tuong | đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường giá rẻ

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 2.539.979
Tổng số Thành viên: 14
Số người đang xem:  5

Chọn vị trí đặt dong ho treo tuong đẹp

Đăng ngày: 17/12/2015 14:39
Chọn vị trí đặt dong ho treo tuong đẹp
Dong ho treo tuong đặt ở vị trí thích hợp không chỉ làm cho không gian ngôi nhà tươi mới hơn mà còn tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho bạn sau mỗi ngày đi làm về. Ngoài công dụng nhắc nhở mọi người trong gia đình sinh hoạt đúng giờ mỗi ngày thì nó còn thể hiện sự trôi đi của thời gian. Tuy nhiên, những điều đó sẽ không được chú ý đến nếu chiếc đồng hồ treo tường không được đặt đúng vị trí, vì có thể bạn sẽ lãng quên nó mà không hay biết gì.

Bạn hãy cùng dong ho treo tuong exactly tham khảo vị trí đặt đồng hồ treo tường sao cho đẹp và thích hợp nhé!

Đồng hồ treo tường đẹp được đặt đúng vị trí và sử dụng đúng cách sẽ đem lại những điều tốt đẹp, ngược lại chúng có thể làm nảy sinh một vài vấn đề.

Những vấn đền cần lưu ý khi chọn vị trí đặt đồng hồ treo tường đẹp

  • Đồng hồ treo tường đẹp nên đặt ở những vị trí dễ quan sát và có thể bao quát hết không gian nhà như đặt ở phòng khách.
  • Không nên đặt ở vị trí quá cao hoặc quá thấp, vừa không có tính thẩm mỹ vừa làm cho không gian nhà hẹp lại hoặc quá cách biệt. Đặc biệt, vị trí quá cao thể hiện thời gian vượt qua tầm kiểm soát của bạn.
  • Tránh đặt những chiếc dong ho treo tuong đẹp nhưng có kích thước lớn bởi chúng là sự hiện diện lớn lao của thời gian quá khứ khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy áp lực nặng nề.
  • Nên chọn vị trí ở hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp. Nếu đặt gần giường ngủ thì sản phẩm phải có kích thước nhỏ và không quá sáng.
  • Nên chọn những vị trí không tạo cho mọi người áp lực với thời gian.
  • Không treo gần cửa chính hay các vị trí mà khi vừa đi vào cửa bạn sẽ nhìn thấy ngay.
  • Nên chọn vị trí phù hợp với phong thủy hướng nhà, ví dụ như hướng Tây, Tây Bắc hoặc phía bắc của ngôi nhà.

Dưới chiếc dong ho treo tuong, trên bàn tiếp khách nên để một bình hoa tươi bên cạnh bình ấm pha trà.

Một lưu ý nhỏ nhỏ nữa đó là hãy để tiếng chuông đồng hồ theo sở thích của bạn, để mỗi lần nó vang lên không chỉ gợi nhắc về thời gian cho bạn bạn mà còn có thể làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Hãy dành một ít thời gian chọn cho gian nhà mình một nơi đặt đồng hồ treo tường đẹp tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho mọi thành viên trong nhà.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn