Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đồng hồ treo tường giá rẻ
dong ho treo tuong | đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường giá rẻ

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 2.539.951
Tổng số Thành viên: 14
Số người đang xem:  9

Đồng hồ treo tường - Món quà tặng bố

Đăng ngày: 21/10/2015 10:23
Đồng hồ treo tường - Món quà tặng bố
Thế là chúng tôi mua tặng bố một chiếc đồng hồ treo tường hiện đại, với thiết kế sang trọng và lịch lãm, khỏi phải nói, chiếc đồng hồ đẹp mê li được mọi người tấm tắc khen như thế nào.

Xin kể ra đây một câu chuyện nhỏ về kỉ niệm thân thương của gia đình để bạn đọc cùng có phút giây sống chậm lại cho gia đình và người thân. Bố tôi vốn quen sống cần kiệm và hoài niệm, ông trân trọng từng món đồ kỉ niệm như những báu vật. Một trong số đó là chiếc đồng hồ quả lắc đã cũ không còn chạy được nữa!

Thế là chúng tôi mua tặng bố một chiếcđồng hồ treo tường hiện đại, với thiết kế sang trọng và lịch lãm, khỏi phải nói, chiếc đồng hồ đẹp mê li được mọi người tấm tắc khen như thế nào.

Riêng bố tôi, buồn so không hiểu lý do. Phải cả tuần lễ để ý thật kỹ, chúng tôi mới biết rằng, nguyên nhân là chúng tôi đã bỏ chiếc đồng hồ quả lắc cũ kỹ vào nhà kho khi tặng bố chiếc đồng hồ treo tường hiện đại, vì nghĩ rằng, đồng hồ quả lắc không chạy được thì không có tác dụng gì nữa.

Muốn giữ lại chiếc đồng hồ bố coi như báu vật, nhưng lại trân trọng tình cảm, tình yêu mà chúng tôi dành cho bố, nên bố không muốn nói ra. Những đứa con vô tâm, đã không hiểu hết lỗi lòng của bố. Mang cất bỏ chiếc đồng hồ kỉ niệm của ông, mà không hỏi ý kiến ông trước.

May mắn chúng tôi đã nhận ra sớm và trả lại niềm vui cho bố. Qua đây chúng tôi cũng nhận được một ý nghĩa lớn, hiểu bố hơn, và biết trân trọng hơn giá trị của cuộc sống, từng chi tiết nhỏ, nhưng là những kỉ niệm của một đời người. Chia niềm vui thì niềm vui không chia mà nhân lên gấp bội.

Nên sống chậm lại, để tận hưởng cuộc sống. Để biết yêu thương, cảm ơn lắm chiếc dong ho treo tuong và người bạn già “đồng hồ quả lắc” đã giúp gia đình chúng tôi gắn kết với nhau hơn.

Đôi khi những điều đơn giản và nhỏ bé lại mang lại những giá trị to lớn đến không tưởng. Hãy mang cho người bạn yêu thương những món quà như thế nhé. Để nhận lại bội niềm vui cùng người thân.

Và bạn cần một chiếc đồng hồ hãy đến với cơ sở chúng tôi, để thỏa sức chọn những chiếc đồng hồ treo tường, đồng hồ phong thủy, đồng hồ cho phòng bé yêu..ưng ý nhất, đẹp nhất với giá cả phù hợp nhất.

Cùng đội bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn viên xinh đẹp, tận tâm và tận tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Vui lòng khách đến hài lòng khách đi! Là phương trâm làm việc, bán hàng và phục vụ của tập thể cán bộ, công nhân viên cơ sở chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi, để trở thành thượng đế nhé các bạn!

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách treo đồng hồ hợp phong thủy, mang lại sức khỏe và may mắn cho gia đình.

dong ho treo tuong exactly: đồng hồ treo tường của mọi gia đình

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn